Giới thiệu chung

Thứ năm, 13/01/2022 | 09:00

Giới thiệu chung

CÁC BẬC CHA MẸ THÂN MẾN, CÁC CON HỌC SINH YÊU QUÝ

Là một ngôi trường mới đi vào hoạt động kể từ năm 2022, còn quá trẻ với sự nghiệp trồng người cao cả, nhưng chặng đường đầy thử thách mà Pasteur School đã trải qua thật là ấn tượng. 

Những người sáng lập chúng tôi đã cùng nhau xây dựng và phát triển một ngôi trường với câu chuyện của tình “yêu thương tiếp nối”, câu chuyện của ước vọng xây dựng một ngôi trường nơi ươm mầm những tài năng, nơi mỗi người cha, người mẹ đều tin tưởng gửi gắm tình yêu và hi vọng của mình, là câu chuyện về những thế hệ học sinh có những giá trị văn hoá mang đậm bản sắc Việt, luôn sẵn sàng thích nghi với những thay đổi của sự phát triển như vũ bão từng ngày của thế giới.

Bên cạnh đó, mỗi giáo viên, cán bộ – nhân viên của Pasteur School đều đã vượt qua những thử thách khó khăn của riêng mình để phát triển bản thân và theo kịp sự phát triển của tổ chức. Chúng tôi luôn đổi mới từng ngày để theo kịp sự phát triển của xã hội và thế giới, con đường đó thật gian nan nhưng chúng tôi luôn tiến lên phía trước để đào tạo học sinh Pasteur School trở thành những con người có “Đạo đức- Trí tuệ – Nghị lực”. Với một thế giới thay đổi từng ngày, những người làm công tác giáo dục như chúng tôi luôn cần tâm niệm: làm thế nào để thích nghi được với sự phát triển của toàn xã hội. Xây dựng đội ngũ giáo viên có năng lực chuyên môn vững vàng, phương pháp đổi mới, khát khao cống hiến và học hỏi, hết lòng vì học trò là nhiệm vụ quan trọng nhất của chúng tôi.

Trong những bước đi tiếp theo của mình, Pasteur School sẽ đặt mọi ý chí, niềm tin và năng lượng của mình để thực sự trở thành ‘’môi trường giáo dục tiên phong, luôn chủ động sáng tạo, thích nghi với sự thay đổi, giữ gìn bản sắc Việt. Mỗi con người đều liên tục khám phá và trải nghiệm, trở thành người có giá trị để thành công và hạnh phúc, phụng sự Tổ quốc”. Pasteur School cũng sẽ luôn tuân theo 5 giá trị cốt lõi: Trung thực – Chủ động – Xuất sắc – Tôn trọng – Yêu thương trên chặng đường phía trước.

Với mục tiêu và chiến lược đã được hoạch định, chúng tôi tin tưởng rằng mọi khó khăn thử thách sẽ phải vượt qua và kiên định với triết lý giáo dục đào tạo để đào tạo ra những công dân có nền tảng trở thành những con người có trí tuệ và đạo đức. Với sứ mệnh mang đến một chương trình giáo dục đậm  bản sắc Việt Nam và hội nhập quốc tế, chúng tôi luôn đặt cho mình trách nhiệm ấy đạo đức làm nền tảng để học làm người: trước tiên là người con hiếu thảo với cha mẹ, tôn trọng thầy cô giáo, có ý thức trách nhiệm với cộng đồng, với Tổ quốc; sau đó là tri thức nắm bắt đủ để thích nghi với sự thay đổi như vũ bão của thời đại công nghệ 4.0. 

Bên cạnh đó, mỗi giáo viên, cán bộ – nhân viên của Pasteur School đều đã vượt qua những thử thách khó khăn của riêng mình để phát triển bản thân và theo kịp sự phát triển của tổ chức. Chúng tôi luôn đổi mới từng ngày để theo kịp sự phát triển của xã hội và thế giới, con đường đó thật gian nan nhưng chúng tôi luôn tiến lên phía trước để  đào tạo học sinh Pasteur School trở thành những con người có “Đạo đức- Trí tuệ – Nghị lực”

Giữa một thế giới thay đổi từng ngày, những người làm công tác giáo dục như chúng tôi luôn cần tâm niệm: làm thế nào để thích nghi được với sự phát triển của toàn xã hội. Xây dựng đội ngũ giáo viên có năng lực chuyên môn vững vàng, phương pháp đổi mới, khát khao cống hiến và học hỏi, hết lòng vì học trò là nhiệm vụ quan trọng nhất của chúng tôi. Trong những bước đi tiếp theo của mình, Pasteur School sẽ đặt mọi ý chí, niềm tin và năng lượng của mình để thực sự trở thành ‘’môi trường giáo dục tiên phong, luôn chủ động sáng tạo, thích nghi với sự thay đổi, giữ gìn bản sắc Việt. Mỗi con người đều liên tục khám phá và trải nghiệm, trở thành người có giá trị để thành công và hạnh phúc, phụng sự Tổ quốc”. 

Ngôi Sao Hà Nội cũng sẽ luôn tuân theo 5 giá trị cốt lõi: Trung thực – Chủ động – Xuất sắc – Tôn trọng – Yêu thương trên chặng đường phía trước. Với mục tiêu và chiến lược đã được hoạch định, chúng tôi tin tưởng rằng mọi khó khăn thử thách sẽ phải vượt qua và kiên định với triết lý giáo dục đào tạo để đào tạo ra những công dân có nền tảng trở thành những con người có trí tuệ và đạo đức 

TRÂN TRỌNG!

Yến Trang

Trường liên cấp Pasteur là gì? Những lợi ích khi lựa chọn trường liên cấp cho con

Trường liên cấp Pasteur là gì? Những lợi ích khi lựa chọn trường liên cấp cho con

Trường liên cấp là một lựa chọn đầu tư giáo dục được nhiều bậc phụ huynh quan tâm và lựa chọn cho con theo học. Trường liên cấp là gì? Mô hình này mang lại cho trẻ những lợi ích gì?
Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất
Ban giám hiệu

Ban giám hiệu

Ban Giám hiệu nhà trường
Đội ngũ giáo viên

Đội ngũ giáo viên

Đăng ký trực tuyến