Tầm nhìn - sứ mệnh

Thứ năm, 13/01/2022 | 09:43

Tầm nhìn - sứ mệnh

Tầm nhìn

PASTEUR SCHOOL mang lại một nền giáo dục đẳng cấp Quốc tế với mô hình áp dụng song song hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt. Học sinh của ROYAL SCHOOL là những người có suy nghĩ độc lập, sẵn sàng đương đầu với thách thức, luôn nuôi dưỡng mục tiêu vươn đến thành công bằng cách không ngừng tìm tòi, sáng tạo và phát huy tính kiên trì để trở thành những tài năng trẻ góp sức vào sự nghiệp chung của cộng đồng xã hội và thế giới trong tương lai.

Sứ mệnh

+ Giảng dạy theo Chương trình Giáo dục Quốc gia của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam giúp học sinh thông thạo cả tiếng Việt và tiếng Anh.

+ Gìn giữ và nâng cao ý thức về giá trị văn hóa, truyền thống Việt Nam, đảm bảo học sinh hiểu được cội nguồn, lịch sử dân tộc.

+ Phát huy các giá trị cốt lõi như tính chính trực, tinh thần tôn trọng, thái độ quan tâm đến cộng đồng và các vấn đề toàn cầu.

+ Xây dựng một tập thể xuất sắc các nhà quản lý, giáo viên và nhân viên trong nước và quốc tế - những người thực hiện một cách nhiệt huyết và hiệu quả chương trình giáo dục tiên tiến tại PASTEUR SCHOOL , cùng gánh vác sứ mệnh chung của giáo dục Việt Nam trong thời hội nhập.

PASTEUR SCHOOL với mô hình tiên phong áp dụng những phương pháp giáo dục toàn diện “Truyền cảm hứng để phát triển - Inspired to grow”, đồng thời bồi dưỡng và phát huy tiềm năng riêng của từng cá nhân song song với việc hoàn thiện những nhân tố tích cực nhất để trở thành những “công dân toàn cầu”.

PASTEUR SCHOOL mang đến cho học sinh môi trường học tập lý tưởng để hình thành và phát triển các năng lực, kỹ năng và cách tư duy mới. Mỗi ngày đến trường, học sinh sẽ bồi đắp cho mình kiến thức nền tảng, phát triển năng lực sáng tạo và tư duy phản biện, bồi dưỡng cảm xúc, đồng thời rèn luyện đa dạng kỹ năng sống và làm việc tích cực.

Định hướng

PASTEUR SCHOOL tiên phong áp dụng những phương pháp giáo dục toàn diện, bồi dưỡng và phát huy tiềm năng riêng của từng cá nhân song song với việc hoàn thiện nhân cách và bồi dưỡng phẩm chất tốt đẹp để mỗi học sinh đều trở thành một “công dân toàn cầu” hội đủ những nhân tố tích cực nhất về: Nuôi dưỡng đam mê; Khả năng sáng tạo; Tự tin - Trách nhiệm; Tinh thần hợp tác.

Trường liên cấp Pasteur là gì? Những lợi ích khi lựa chọn trường liên cấp cho con

Trường liên cấp Pasteur là gì? Những lợi ích khi lựa chọn trường liên cấp cho con

Trường liên cấp là một lựa chọn đầu tư giáo dục được nhiều bậc phụ huynh quan tâm và lựa chọn cho con theo học. Trường liên cấp là gì? Mô hình này mang lại cho trẻ những lợi ích gì?
Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất
Ban giám hiệu

Ban giám hiệu

Ban Giám hiệu nhà trường
Đội ngũ giáo viên

Đội ngũ giáo viên

Đăng ký trực tuyến