Các trường tư, quốc tế ở quận Tây Hồ bậc THPT có mức học phí và chương trình học thế nào?

Thứ ba, 11/10/2022 | 10:26

Chuyên trang Pasteurschool tổng hợp một số trường tư, quốc tế bậc Trung học phổ thông ở quận Tây Hồ có mức học phí và chương trình học cụ thể mời phụ huynh chi tiết dưới đây.

truong-quoc-te-lien-hop-quoc-ha-noi

Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội (UNIS)

Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội (UNIS)

Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội (địa chỉ: G9, Đ. Võ Chí Công, Khu đô thị Ciputra) đây là ngôi trường đầu tiên tại Châu Á giảng dạy theo CT Tú Tài Quốc tế. Đồng thời UNIS là đơn vị quốc tế phi lợi nhuận duy nhất tại Hà Nồi. Bậc Trung học phổ thông, trường có các chương trình dạy cụ thể như sau:

  • CT Trung học hệ Tú tài quốc tế (viết tắt MYP): Đây là 1 chương trình được QT công nhận dành cho học sinh khối lớp 6 đến 10.

· CT Tú tài quốc tế (Viết tắt là DP): Là một khóa học tiền ĐH nghiêm ngặt kéo dài 2 năm với những bài kiểm tra đầu ra đáp ứng nhu cầu của HS khối 11 và 11 với động lực học tập cao.

Bên cạnh đó, HS khối 11 và 12 của Trường UNIS Hà Nội có 3 lựa chọn về CT học:

Lựa chọn 1: Bằng Tú tài của Trường THPT UNIS Hà Nội và Bằng Tú tài quốc tế, lựa chọn này mang lại cho HS một loạt cơ hội để ghi danh vào các Trường ĐH trên toàn thế giới. Khi lựa chọn khóa học ở CT Tú tài quốc tế, HS cần ghi nhớ đây là môn học thế mạnh và yêu thích của mình, nhưng đồng thời các em cũng phải cân nhắc đến các trường Đh mà mình muốn ghi danh và con đường sự nghiệp tương lai.

Lựa chọn 2: Bằng tú tài bậc THPT Trường UNIS Hà Nội và CC Tú tài quốc tế, với lựa chọn này cung cấp những khóa học để HS hoàn thiện CT Tú tài của Trường UNIS Hà nội đồng thời có được CC Tú tài quốc tế. Các bài kiểm tra cá nhân sẽ được lựa chọn trong phạm vi các môn học nằm trong CT Tú tài của nhà trường.

Lựa chọn 3: Bằng Tú tài của Trường THPT UNIS Hà Nội, lựa chọn này cung cấp các khóa học thõa mãn yêu cầu của CT Tú tài Trường TH UNIS Hà Nội.

Đối với học phí bậc THPT dao động từ 31.880 USD (đối với khối lớp 10) – 33.880 USD (lớp 11, lớp 12)/năm học (khoảng 761 – 808 triệu đồng/năm).

truong-song-ngu-quoc-te-horizon

Trường Song ngữ Quốc tế Horizon

Trường Song ngữ Quốc tế Horizon (98 Đ. Tô Ngọc Vân, Quảng An)

Bậc THPT Trường Song ngữ Quốc tế Horizon cung cấp cả 2 CT song ngữ và quốc tế tại CS Hà Nội, nhưng chỉ cung cấp CT song ngữ tại CS TPHCM.

Chương trình song ngữ áp dụng CT giảng dạy quốc gia của Việt Nam và CT giảng dạy nang cao và IGCSE của Cambridge. Những môn học được dạy bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Đối với CT quốc tế của trường: Trình độ Cambridge THPT IGCSE (Cambridge Upper Secondary IGCSE) sẽ trang bị cho HS đầy đủ một số điều cần thiết cho trình độ Cambridge tiếp theo, trình độ Cambridge Tú tài cùng với các lộ trình học khác. 

Horizon tuân theo CC giáo dục THPT Quốc tế (IGCSE) trong Khoa học và KHXH. Cuối lớp 8, HS sẽ lựa chọn định hướng nghề nghiệp cho mình. Học sinh được khuyến khích tham gia thi CC Cambridge IGCSE vào cuối chương trình học. Kỳ thi có nhiều phần, gồm viết luận, vấn đáp, bài tập và thực hành.

Học phí chương trình quốc tế và song ngữ tại cơ sở Hà Nội như sau:

truong-song-ngu-quoc-te-horizon-1
truong-song-ngu-quoc-te-horizon-2

Trường song ngữ Quốc tế Hanoi Academy

(D45 – D46 Khu đô thị Quốc tế Nam Thăng Long - Ciputra Phú Thượng, Phú Thượng)

Chương trình THPT của trường kết hợp giữa CT của Bộ Giáo dục – Đào tạo Việt Nam, ứng dụng PP giảng dạy của thế kỷ 21 và CT iGCSE và dự bị đại học A levels/ IFD được chứng nhận bởi OFQUAL – Cơ quan khảo thí và cấp bằng Anh quốc, được công nhận trên toàn thế giới, kết hợp CT phát triển cá nhân và xã hội.

Truong-song-ngu-quoc-te-Hanoi-Academy

Trường song ngữ Quốc tế Hanoi Academy

Về môn học và thời gian biểu như sau:

Truong-song-ngu-quoc-te-Hanoi-Academy-cth
Truong-song-ngu-quoc-te-Hanoi-Academy-cth-1

Về mức học phí cụ thể như sau:

Truong-song-ngu-quoc-te-Hanoi-Academy-hoc-phi

Nguồn: pasteurschool.edu.vn tổng hợp

4 lưu ý trước và trong ngày thi vào lớp 10 ở Yên Bái

4 lưu ý trước và trong ngày thi vào lớp 10 ở Yên Bái

4 lưu ý quan trọng sau đây sẽ giúp cho các phụ huynh và học sinh trước và trong ngày thi vào lớp 10 ở Yên Bái tự tin hơn. Điều này giúp các em vận dụng tối đa được lượng kiến thức cũng như thời gian trong suốt kỳ thi.
3 lưu ý ôn thi Ngữ văn vào lớp 10 ở tỉnh yên bái

3 lưu ý ôn thi Ngữ văn vào lớp 10 ở tỉnh yên bái

Để đạt kết quả cao trong cả ba phần của đề thi Văn lớp 10 tại Tỉnh Yên Bái, học sinh cần thuần thục các dạng bài, mở rộng kiến thức thực tế, và rèn luyện kỹ năng đọc hiểu và trích dẫn dẫn chứng phù hợp.
Bật bí cách làm bài để đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 tại Yên Bái

Bật bí cách làm bài để đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 tại Yên Bái

Thời gian kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 tỉnh Yên Bái sắp diễn ra. Đây là một sự kiện quan trọng trong hành trình học tập của các em học sinh, nơi mà họ sẽ thể hiện kiến thức và năng lực của mình.
Học Toán lớp 9 hiệu quả mà bất kì ai cũng nên biết

Học Toán lớp 9 hiệu quả mà bất kì ai cũng nên biết

Có thể nói môn toán lớp 9 là một trong những môn học cực quan trọng đối với các em và cần thiết cho kỳ thi tuyển sinh nên bắt buộc các em học sinh phải hiểu và học hiệu quả ngay từ đầu
Đăng ký trực tuyến