Trường tiểu học Pasteur - "Ươm mầm xanh" tương lai đất nước

Thứ năm, 09/06/2022 | 19:11

Trường tiểu học Pasteur là một trong các trường học được Phòng Giáo dục và Đào tạo đánh giá có cảnh quan sư phạm xanh – sạch – đẹp – an toàn và thân thiện.

Trường tiểu học Pasteur được nhiều sự tin tưởng của phụ huynh
Trường tiểu học Pasteur được nhiều sự tin tưởng của phụ huynh

Trường tiểu học Pasteur – Nơi gửi trọn niềm tin

Với sứ mệnh được xác định trong kế hoạch chiến lược phát triển nhà trường giai đoạn 2020 – 2025, tầm nhìn đến năm 2035 là " Tạo dựng môi trường giáo dục thân thiện, sáng tạo, năng động, để mỗi học sinh phát triển tối đa khả năng của bản thân, đáp ứng yêu cẩu đổi mới của đất nước”, nhà trường luôn thống nhất trong công tác quản lý, chỉ đạo cũng như trong thực hiện quyền dân chủ ở cơ sở, phát huy được sức mạnh tập thể, xây dựng nhà trường dần vững mạnh về mọi mặt.

Đội ngũ Cán bộ, giáo viên, công nhân viên trường Tiểu học Pasteur, với phương châm “Tăng cường mối đoàn kết nội bộ, không ngừng học tập và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, bằng nhiều hình thức”, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm, xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân.

Trường tiểu học Pasteur - con đường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

Từ những năm đầu triển khai xây dựng trường chuẩn, cũng như được sự hỗ trợ của địa phương và cấp trên nên Nhà trường có đầy đủ cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh. Cùng với kết quả đạt được của việc xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia, sự nghiệp giáo dục ở địa phương đã không ngừng lớn mạnh để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.

Với quy mô trường lớp ngày càng được tăng cường, ổn định và đi vào nề nếp. Các tổ chức trong nhà trường được kiện toàn đầy đủ, trường có chi bộ Đảng, có tổ chức công đoàn và các đoàn thể. Liên tục tuyển sinh tiểu học đạt chất lượng cao.

Hơn hết các tổ chức trong nhà trường hoạt động tích cực dưới sự lãnh đạo của Chi bộ nhằm thúc đẩy sự phát triển của nhà trường, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

Nhà trường đã làm tốt công tác xây dựng kế hoạch hoạt động từng năm học cụ thể, khả thi; có biện pháp và tổ chức thực hiện kế hoạch đúng tiến độ, quản lý tốt các hoạt động hành chính, tài chính, tài sản, quy chế chuyên môn, quy chế dân chủ, kiểm tra nội bộ, đổi mới công tác quản lý.

Tuyển sinh tuyển học Pasteur đào tạo chất lượng cao
Tuyển sinh tuyển học Pasteur đào tạo chất lượng cao

Nhà trường đã thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, chấp hành nghiêm chỉnh sự quản lý của chính quyền địa phương; chủ động tham mưu với cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương về kế hoạch phát triển và các biện pháp cụ thể để nhà trường thực hiện mục tiêu giáo dục; phối hợp với các tổ chức đoàn thể, tranh thủ sự ủng hộ triệt để của toàn xã hội đế xây dựng và phát triển nhà trường.

Chính vì vậy, Trường Tiểu học Pasteur với mong muốn đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 để đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của các em thí sinh, phụ huynh. Lấy chất lượng là hàng đầu với những mầm non của đất nước.

Trường tiểu học Pasteur liên tục nâng cấp chất lượng đào tạo

Trong giai đoạn hiện nay, với xu hướng hội nhập quốc tế, giáo dục giữ một vị trí quan trọng trong việc nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, góp phần vào việc xây dựng một nền kinh tế tri thức. Nhà trường thường xuyên triển khai đổi mới phương pháp giảng dạy, tiếp tục đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ giáo viên, tăng cường cơ sở vật chất, đẩy mạnh công tác đánh giá kiểm định chất lượng giáo dục và trình độ đào tạo nhằm tạo bước chuyển biến lớn về chất lượng giáo dục.

Nhà trường luôn không ngừng thay đổi, phát triển thêm các kiến thức chuyên môn đào tạo. Nâng cao chất lượng giáo dục. Thay đổi để phù hợp với xu thế hiện nay.

Xem thêm: pasteurschool.edu.vn

TheAnh

Học sinh Quảng Bình được miễn học phí học kỳ 2 năm học 2022-2023

Học sinh Quảng Bình được miễn học phí học kỳ 2 năm học 2022-2023

Theo đó, tỉnh Quảng Bình sẽ không thu học phí học kỳ II năm học 2022-2023 đối với trẻ mầm non và học sinh phổ thông công lập, học sinh tại cơ sở giáo dục thường xuyên theo chương trình giáo dục phổ thông.
Trẻ được học những gì trong nội dung chương trình lớp 1?

Trẻ được học những gì trong nội dung chương trình lớp 1?

Nội dung chương trình lớp 1 có những thay đổi gì? Tre sẽ học những gì và phải chuẩn bị những gì? Phụ huynh cần lưu ý những gì đối với chương trình lớp 1 mới? Cùng tìm hiểu thông tin dưới đây
Tìm hiểu một số phương pháp nâng cao chất lượng dạy học ở bậc tiểu học

Tìm hiểu một số phương pháp nâng cao chất lượng dạy học ở bậc tiểu học

Vai trò của việc nâng cao chất lượng dạy học ở bậc tiểu học và cùng tham khảo một số phương pháp nâng cao chất lượng dạy học dành cho giáo viên tiểu học thông qua bài viết dưới đây
Ưu và nhược điểm phương pháp dạy học theo nhóm ở bậc tiểu học

Ưu và nhược điểm phương pháp dạy học theo nhóm ở bậc tiểu học

Phương pháp dạy học theo nhóm ở tiểu học có những ưu điểm và nhược điểm gì? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây
Đăng ký trực tuyến