Học sinh THCS cần biết các trang web học tập online

Thứ bảy, 07/01/2023 | 11:15

Hiện nay các trang website học tập online dành cho học sinh THCS ngày càng nhiều và được nhiều người tìm kiếm, dưới đây là một vài thông tin về các website học online hiệu quả hiện nay, mà các bạn học sinh cần phải biết

01673065542.jpeg

Học sinh THCS cần biết các trang web học tập online

Tất cả các trang web học tập online hay dành cho học sinh THCS

Như vậy có thể thấy trong nhiều năm gần đây thì xu hướng học online đang dần được con người hưởng ứng, với việc học online không tốn kém nhiều thời gian và công sức di chuyển, đặc biệt là ngồi một chỗ nhưng vẫn tiếp cận được kiến thức, một mặt khác nữa là do ảnh hưởng của tình hình dịch covid -19 nên người ta càng thấy được tầm quan trọng của việc học online

Tin tức ban tuyển sinh THCS – Pasteur Highschool tổng hợp học tập online không chỉ đòi hỏi sự chủ động và tinh thần trách nhiệm kỷ luật cao mà còn phải biết cách chọn lựa cho mình địa chỉ học uy tín và đây là điều rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến cả quá trình học và kết quả học tập của các em.

Dưới đây là một số trang web học tập online dành cho học sinh THCS bạn đọc có thể tham khảo như:

Trang website: Vuihoc.vn

Trang Vuihoc.vn là một trong những địa chỉ trang web học tập online dành cho học sinh THCS với đông đảo học viên chọn lựa và theo dõi, đây là địa chỉ website học trực tuyến cung cấp những bài giảng tập trung vào 2 môn học đó là Toán và Ngữ Văn.

Tuy nhiên điểm nổi bật của Vuihoc.vn là sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và đến từ các trường như  trường THCS Alpha, trường THCS Vạn Phúc,…Với các bài học trực tuyến tại đây không hề khô khan mà được lồng ghép nhiều hình ảnh, video, hình minh họa, câu hỏi để các em học sinh dễ dàng nắm bắt và ghi nhớ.

Trang website: Luyenthi123.com

Nhắc tới ôn thi là ta nghĩ đến Luyenthi123.com đây cũng được biết đến là các trang web học tập online dành cho học sinh THCS hiện nay, địa chỉ website này cung cấp các chương trình ôn tập tự học môn: Toán, Ngữ Văn, Vật Lý, Hóa, Địa lý bằng phương pháp mới.

Có lẽ đây là đơn vị bạn có thể tin tưởng chọn lựa bởi 8 năm kinh nghiệm giáo dục trực tuyến với đội ngũ giáo viên tâm huyết, sáng tạo và điểm nổi bật ở đây là phương pháp dạy hiệu quả, rất phù hợp với mọi trình độ kiến thức học sinh.

Trang website: Hoc24h.vn

Với trang hoc24h.vn là website đăng ký học tập online miễn phí và có phí, với các chương trình học ở đây chủ yếu cho học sinh lớp 9 với các môn học như: Hóa, Sinh, Vật lý, Ngữ Văn, Toán.

Ở đây có môi trường học chủ động, cơ hội giao lưu với các thầy cô bạn bè giỏi, với đề thi trắc nghiệm từ các trường Bắc, Trung, Nam để cho sinh viên giải và ôn tập

11673065542.jpeg

Trang website hoc24h.vn

Trang website: Luyenthi360.vn

Để tìm kiếm một trong các trang website học tập online dành cho học sinh THCS cung cấp kiến thức học tập, các em muốn ôn luyện thi với kho tài liệu chuẩn thì đến luyenthi360.vn.

Được xem là địa chỉ website tập trung chủ yếu về các môn học cấp THCS với hệ thống bài giảng miễn phí và phân ra từng môn học. Tất cả các em học sinh cũng có thể làm bài kiểm tra trực tuyến theo từng dạng và chấm điểm ngay để rút kinh nghiệm cho mình.

Lời khuyên học online dành cho các em học sinh THCS

Hiện nay các em học sinh THCS, THPT hay sinh viên, người đi làm,… Khi tham gia các trang web học trực tuyến thì cũng cần phải có sự nghiên cứu, tìm hiểu, sẽ giúp cho bạn hiểu được mình đang muốn gì và đang cần bổ sung kiến thức nào

Trong quá trình tham gia học ở các website trực tuyến thì các bạn nên thường xuyên theo dõi, học tập và hệ thống kiến thức để không bị bỏ lỡ. Điều đặc biệt đối với những học sinh lớp 9 là khi chuyển cấp cần một hệ thống kiến thức đầy đủ và khoa học nhất để nâng cao số điểm tuyển sinh vào các trường.

Ngoài ra bên cạnh đó thì việc học tập online cũng cần phải có sự chăm chỉ, chủ động và có tính kỷ luật cao, để có thể hái được trái ngọt sau những nỗ lực không ngừng nghĩ.

nguồn: pasteurschool.edu.vn

Học sinh lớp 9 sốt ruột với môn thi thứ 4 tuyển sinh vào lớp 10

Học sinh lớp 9 sốt ruột với môn thi thứ 4 tuyển sinh vào lớp 10

Tại Hà Nội mấy ngày nay vấn đề được đông đảo phụ huynh có con thi tuyển vào lớp 10 đang quan tâm là liệu có thi môn thứ 4? Hiện nay đa phần mong muốn bỏ môn thi thứ 4
Thí sinh THCS chú ý tới các trường tổ chức thi thử vào lớp 10 tại Hà Nội

Thí sinh THCS chú ý tới các trường tổ chức thi thử vào lớp 10 tại Hà Nội

Vấn đề hiện nay là đáp ứng nhu cầu của học sinh, phụ huynh và một số trường THPT tại Hà Nội lên kế hoạch tổ chức các đợt thi thử cho các em THCS vào lớp 10 và một số trường có thu phí.
Có 350 thí sinh huyện Thới Bình tranh tài kỳ thi học sinh giỏi cấp THCS

Có 350 thí sinh huyện Thới Bình tranh tài kỳ thi học sinh giỏi cấp THCS

Với thông tin từ Bộ Giáo Dục & Đào Tạo cho biết vào ngày 12/2/2023, huyện Thới Bình (Cà Mau) đã khai mạc kỳ thi học sinh giỏi cấp THCS vòng huyện.
Học sinh THCS chú ý có một số trường chuyên tại Hà Nội công bố chỉ tiêu lớp 10

Học sinh THCS chú ý có một số trường chuyên tại Hà Nội công bố chỉ tiêu lớp 10

Tính đến thời gian hiện nay thì Trường THPT chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội và Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, Trường THPT Chu Văn An đã công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào 10.
Đăng ký trực tuyến