Học tốt Anh Văn cấp 2 với giáo trình cực hiệu quả đối với học sinh

Thứ năm, 15/12/2022 | 11:29

Tiếng anh không còn xa lạ đối với các em học sinh, đó là một môn học từ tiểu học các em đã được tiếp xúc, tuy nhiên hiện nay các em đều sợ hãi môn Anh và cảm thấy nó rất khó học, nhớ, để các em học tốt môn Anh hơn thì bài viết này sẽ cho các em một câu trả lời

01671079121.jpeg

Sách tiếng Anh cho học sinh cấp 2 tốt nhất hiện nay

1. Học tốt với sách luyện siêu trí nhớ từ vựng Tiếng Anh – Nguyễn Anh Đức

Đây là cuốn sách tiếng anh cho học sinh cấp 2 mà ETEST đưa ra lời khuyên dùng nhiều nhất là Luyện siêu trí nhớ từ vựng Tiếng Anh của tác gia Nguyễn Anh Đức,  cả 2 bộ sách luyện siêu trí nhớ này đều được vinh dự nằm trong danh sách những top sách tiếng Anh cấp 2 hay nhất.

Tin tức ban tuyển sinh THCS – Pasteur Highschool tổng hợp trong bộ sách này áp dụng phương pháp học ghi nhớ từng vựng vô cùng độc đáo của người DO Thái và sách cung cấp 1500 từ vựng tiếng Anh thông dụng bắt nguồn từ 13 nhóm chủ đề đa dạng thương xuất hiện trong các đề thi IELTS hoặc TOEFT

Không chỉ thế phiên bản sách tiếng anh cho học sinh cấp 2 này còn dành cho học sinh thi THPT Quốc gia và hướng đến việc cung cấp  và rèn luyện toàn diện kiến thức về vốn từ vựng và ngữ pháp để đạt điểm tối đa trng kỳ thi, cuốn sách này giúp mỗi học sinh củng cố kiến thức và hơi dậy cảm hứng học tập như một cuốn sách về kỹ năng chuyên sâu lẫn những kỹ năng mềm cơ bản mà ai cũng cần phải có.

2. Học tốt với sách Understanding and Using English Grammar – Betty S. Azar

Sách Understanding and Using English Grammar là cuốn sách hiếm hoi đề cập đến nhiều bài luận mẫu để học sinh có thể tham khỏa nhằm phục vụ cho kỳ thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp quốc gia hằng năm, ngoài ra bên cạnh đó thì sách cũng giải thích khá chi tiết và dễ hiểu về các cấu trúc ngữ pháp cơ bản thường dùng trong giao tiếp và xuất hiện trong đề thi chính thức của học sinh.

Hiện sách tổng hợp đầy đủ và phong phú các dạng bài tập có kèm sẵn đáp án cho từng dạng đề và giúp học viên dễ dàng theo dõi quá trình học của mình để tự đưa ra nhận xét và điều chỉnh sao cho phù hợp.

3. Học tốt với sách luyện nói Tiếng Anh như người bản ngữ – A.J.Hoge

Đối với sách luyện nói Tiếng Anh như người bản ngữ không chỉ là cuốn sách tiếng anh cho học sinh cấp 2 thông thường mà còn dành cho hầu hết những ai đang ôn luyện tiếng Anh, cuốn sách đưa ra những phương pháp luyện nói tiếng Anh cơ bản nhưng mang đến hiệu quả cao ngoài mong đợi cho học viên, theo phương pháp Effortless English với 7 phương pháp chính và giúp cho học viên thoát khỏi lối mòn học tiếng Anh truyền thông ở trung học.

Tuy nhiên cuốn sách tiếng anh cấp 2 A.J.Hoge đưa ra những lời khuyên như nên học tiếng Anh theo cụm từ và học bằng cách nghe nhiều, học qua các câu chuyện được kể bằng tiếng Anh, … Đôi với các em học sinh sẽ có thể đồng thời cải thiện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết một cách thật tự nhiên qua từng ngày luyện tập, theo sách có kèm các bản Audio và để tạo sự thuận tiện nhất cho học viên có thể học mọi lúc mọi nơi.

4. Học tốt với sách học đánh vần Tiếng Anh – Nguyễn Ngọc Nam

Các bạn sẽ thích thú với sách học đánh vần Tiếng Anh của tác giả Nguyễn Ngọc Nam được rất nhiều học viên ưu thích và đánh giá cao trong danh sách tiếng anh cho học sinh cấp 2, hiện các phương pháp trong sách rất thiết thực và gần gũi với các học viên, có thể áp dụng với mọi cấp học.

Với 100 quy tắc từ đơn giản đến phức tạp về đánh vần để các em học sinh có thể áp dụng đánh vần và giao tiếp những từ vựng mới trong tiếng Anh mà không cần dùng đến từ điển nghiên cứu, để thông qua cuốn sách tiếng anh cấp 2 này thì sau thời gian chăm chỉ luyện tập thì học viên sẽ tự tin giao tiếp tiếng Anh trong mọi tình huống.

11671079121.jpeg

Học đánh vần Tiếng Anh – Nguyễn Ngọc Nam

5. Học tốt với sách tự học Tiếng Anh cấp tốc dành cho người mới bắt đầu – The Windy

Hiện đây là cuốn sách tiếng anh cho học sinh cấp 2 chưa tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh và sau một thời gian ôn luyện cuốn sách này thì nhiều học sinh đã thay đổi và xóa bỏ được trở ngại khi giao tiếp, hiện tác giả đưa ra kiến thức về những từ vựng từ đơn giản đến nâng cao.

Đặc biệt cuốn sách được viết kết hợp cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt và tạo sự thuận tiện hơn cho những học viên mới bắt đầu sẽ dễ dàng làm quen với các âm tiết tiếng Anh cơ bản đến thành thạo khi phát âm.

nguồn: pasteurschool.edu.vn

Cách học giỏi môn hoá lớp 9 cho các em học sinh cấp 2

Cách học giỏi môn hoá lớp 9 cho các em học sinh cấp 2

Môn hoá được xem là môn khó và ám ảnh đối với các em cấp 2 cho đến cấp 3, tuy nhiên thì nó không hề khó mà đó chỉ là tâm lý ám ảnh các em từ lúc học lớp 8, cùng tìm hiểu cách học tốt hoá học qua bài viết này nhé
Công nhận 2.201 học sinh đạt giải kỳ thi chọn HSG lớp 9 tại Hà Nội

Công nhận 2.201 học sinh đạt giải kỳ thi chọn HSG lớp 9 tại Hà Nội

Theo tin tức Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã ký ban hành quyết định công nhận cho 2.201 học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 cấp 2 năm học 2022-2023.
Học sinh lớp 9 sốt ruột với môn thi thứ 4 tuyển sinh vào lớp 10

Học sinh lớp 9 sốt ruột với môn thi thứ 4 tuyển sinh vào lớp 10

Tại Hà Nội mấy ngày nay vấn đề được đông đảo phụ huynh có con thi tuyển vào lớp 10 đang quan tâm là liệu có thi môn thứ 4? Hiện nay đa phần mong muốn bỏ môn thi thứ 4
Thí sinh THCS chú ý tới các trường tổ chức thi thử vào lớp 10 tại Hà Nội

Thí sinh THCS chú ý tới các trường tổ chức thi thử vào lớp 10 tại Hà Nội

Vấn đề hiện nay là đáp ứng nhu cầu của học sinh, phụ huynh và một số trường THPT tại Hà Nội lên kế hoạch tổ chức các đợt thi thử cho các em THCS vào lớp 10 và một số trường có thu phí.
Đăng ký trực tuyến